Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

5 วิธีจับโกหก...ว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่หรือเปล่า

คุณกำลังเกิดความสงสัยอยู่หรือเปล่า หรือมีใครพบเห็นอะไรแล้วมาบอกเล่าให้คุณฟังอีกที คุณอย่าเก็บความรู้สึกนี้ไว้เชียว มันจะติดอยู่ในใจ สร้างความทุกข์ให้กับคุณ หรือคุณจะประสาทเสียมากกว่านี้ รีบนำวิธีนี้ไปจัดการได้เลยค่ะ


1. วางแผนไปเที่ยวไกลๆ แบบนาทีสุดท้าย อย่างอยู่ๆ ก็ชวนตอนเช้าวันเสาร์ไปเที่ยวหัวหิน ถ้าเขาอ้ำอึ้งหรือดูไม่แน่ใจลังเล และพยายามหลบเลี่ยงบ่ายเบี่ยงสารพัด บางทีนี่อาจเป็นสัญญาณว่าเขากำลังดอกไปมีกิ๊ก

2. แอบสังเกตดูพฤติกรรม อาจจะเปลี่ยนไปจากที่เคย เช่น ชอบแต่งตัวหล่อๆ อยู่เสมอ (หมายถึงแต่งหล่อไปกว่าปกติ) ชอบใช้น้ำหอม และจู้จี้จุกจิกกับการแต่งตัวมากขึ้น จากเดิมที่ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ มีอะไรก็ใส่แบบนั้น

3. ถามตรงๆ แบบมองตาจะๆ “ฉันอยากหายข้องใจเสียที มีอะไรเล่าออกมาให้หมดเดี๋ยวนี้ กำลังแอบคบคนอื่นอยู่ด้วยใช่มั๊ย” แล้วสังเกตอาการด้วยว่าเขาตอบแบบหลบตาหรือเปล่า หรือแก้ตัวเสียงดังชวนทะเลาะ เชื่อเซนส์ของตัวเองเถอะ ไม่เคยพลาด!

4. เขาทำเสียงเข้มใส่คุณหรือเปล่า? คนที่กำลังหลอกลวงคนรักอยู่มักจะรู้สึกผิดอยู่ลึกๆ แต่มันทำให้เขาแสดงออกด้วยความก้าวร้าว ปกป้องตัวเอง หรือพยายามแก้ตัวและโบ้ยความผิดให้คุณกลายเป็นคนผิดเสียเอง

5. ถ้าผู้ชายของคุณไม่ยอมรับว่าไปหาคนอื่นมา แต่พฤติกรรมของเขาก็ยังคงน่าสงสัยอยู่เหมือนเดิม คิดอีกทีแล้วกันว่านี่ควรค่าแก่การเสียเวลามาประสาทเสียหรือเปล่า? ถ้าไม่รวยพอๆกับ บิล เกตส์ หรือหล่อประมาณแบรด พิตต์ ก็ปล่อยเขาไปเถิด แต่ก็อีกนั่นแหละต่อให้เขาเลิศเลอกว่าใครๆ แล้ว แต่สิ่งที่เขากำลังกระทำอยู่ มันสร้างความทุกข์ใจ ทำให้คุณเสียสุขภาพจิต ไม่แน่ซักวันนึงคุณอาจจะเป็นบ้าไปซะก่อน ก็เลิกไปซะเถอะ หาอะไรที่มันประเทืองปัญญาทำ ชีวิตคุณจะมีความสุขมากกว่าแน่นอน