Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

เคล็ดลับการดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่มและอวบอิ่ม


ริมฝีปากนั้นเป็นจุดเย้ายวนให้ใครต่อใครหลงใหลในเสน่ห์ริมฝีปาก และยิ่งมีการแต่งเติมของสีสันลิปสติกแล้วยิ่งเป็นเพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงใหลอีกอย่างหนึ่งของผู้หญิง แต่ริมฝีปากที่จะแลดูสุขภาพดีแม้ไม่พึ่งพาลิปสติกนั้นต้องเป็นริมฝีปากที่ดูสวยอวบอิ่มและชุ่มชื้น คงเป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลอีกหนึ่งอย่างบนใบหน้า ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากชายหนุ่มผู้พบเห็น บางคนที่เคยคิดว่าไม่สำคัญ ยังจะคิดแบบนั้นอีกไม่ได้แล้วไม่เช่นนั้นคุณจะกลายเป็นสาวสวยเจ้าของริมฝีปากแห้งซีดเต็มไปด้วยริ้วรอยไร้เสน่ห์แน่นอนเลยค่ะ


- ต้องการให้ริมฝีปากนุ่ม
ควรทาลิปบาล์ม หรือวาสลีนบนเรียวปากเป็นประจำ หรือไม่ก็ใช้ซีรั่มบำรุงเรียวปาก คลึงริมฝีปากก่อนนอน จะช่วยกระตุ้นให้ริมฝีปากดูนุ่มและชุ่มชื้น และอย่าลืมดื่มน้ำและควรดื่มน้ำที่ สะอาด บริสุทธิ์ ประมาณ วันละ 8 - 10 แก้ว จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นจากข้างใน

- ริมฝีปากเนียน
ให้ขัดริมฝีปากสัปดาห์ละครั้ง โดยใช้แปรงสีฟันเด็ก ขนนุ่มสุด ๆ ขัดริมฝีปากในขณะที่แห้ง ขัดเบา ๆ ให้ทั่ว จะช่วยขจัดเซลล์เก่า ๆ ให้หลุดออก แล้วนวดด้วยวาสลีน จะช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่แห้งแตกเป็นขุย

- ริมฝีปากไร้ริ้วรอย
ไม่อยากให้ริมฝีปากปรากฏร่องรอยเร็ววัน หมั่นฉีกยิ้มให้กว้างสุด แล้วขบฟันเข้าหากันให้แน่น ทำวันละ 20 ครั้ง จะช่วยบริหารเนื้อเยื่อที่พยุงผิวรอบปาก หรือแค่ยิ้มสวยทุกวัน ยิ้มให้มากเข้าไว้เหมือนเด็ก ๆ นอกจากช่วยบริหารเสน่ห์แล้ว ยังช่วยให้ริ้วรอยของเรียวปากไม่มาเยือนก่อนเวลาอันควร

- ริมฝีปากอวบอิ่ม ใช้ดินสอเขียนขอบปากสีขาว วาดรอบปากบนเพื่อไฮไลต์ให้ริมฝีปากดูเต็ม แล้วเน้นขอบปากล่างด้วยดินสอสีน้ำตาล เสร็จแล้วใช้คอตตอนบัด เกลี่ยสีจากขอบปากบนลงบนเนื้อปาก แล้วใช้แปรงทาปากลงลิปสติกตามปกติ จะช่วยให้ปากอวบอิ่มขึ้น นอกจากนี้ การจูบชนิดเร่าร้อน ก็ช่วยนวดริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ แดงระเรื่อ ได้เหมือนกัน ฉะนั้นจะรอช้าอยู่ใย สำหรับคนที่ยังไม่มีคนช่วยคงต้องรีบมองหาชายหนุ่มที่คุณอยากจูบให้เจอกันดีกว่า