Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

แต่งตัวสวยมีสไตล์ไม่ตกยุค



















การแต่งตัวดี ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ก่อนที่จะออกไปปฎิบัติภารกิจใดๆ นอกบ้าน จะทำให้รู้สึกมั่นใจ เมื่อมั่นใจซะอย่างจะพูด หรือทำอะไร ก็ย่อมได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ มากกว่าคนที่ไม่มีความมั่นใจแม้แต่ในเรื่องเสื้อผ้าหรือบุคคลิกของตัวเอง แม้ว่าเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือทรงผม ล้วนแต่ถูกจัดให้เป็นเรื่องของแฟชั่นกันไปหมด แต่การแต่งตัวให้ดูดี เราไม่จำเป็นต้องวิ่งตามกระแสแฟชั่นเสมอไป ไม่อย่างนั้น มีหวังกระเป๋าฉีกกันไปตาม ๆ กัน แต่อยู่ที่การนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวของเราเองมากกว่า ถ้ารู้จักเลือกหยิบโน่นใส่นี่หยิบนี่ใส่นั่นก็สวยกว่าสไตล์เกาหลีที่เค้ากำลังอินกันอยู่เดี๋ยวนี้ ถึงแม้ว่าจะสวยในสไตล์ของตัวเองได้อย่างไร กูรูด้านแฟชั่นเค้าก็แนะนำไว้อย่างนี้ค่ะ

1. ลองรื้อค้นตู้เสื้อผ้า แล้วดูสิค่ะว่า เสื้อผ้า รองเท้าหรือกระเป๋าใบไหนที่เป็นคู่โปรด หรือชุดเก่งของคุณ และคัดแยกประเภทที่คุณไม่ค่อยได้ใช้ออกมา คุณก็ค้นพบความเป็นตัวขอตัวเองมากขึ้น

2. คงไม่จำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดัง ราคาสูงลิ่ว แล้วจึงจะมั่นใจ แต่การนำแนวคิดที่เป็นสากล มาปรับให้เข้ากันกับสไตล์ของแต่ละคน จุดนี้ต่างหาก ที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการดูแฟชั่น

3. การแต่งตัวในยุคนี้ ผู้หญิงมีทางเลือกมากขึ้น จึงไม่ควรจำกัดตัวเองกับการแต่งตัวรูปแบบเดียว ชุดทำงานอาจดูขรึมขลังหน่อย เพื่อเสริมมาดหญิงมั่น แต่ในวันหยุด คุณอาจจะลุกขึ้นมาแต่งแบบสไตล์สาวเปรี้ยว หรือจะเป็นสาวหวาน สดใส ด้วย เสื้อผ้าสีสด คุณก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกได้ตามใจชอบ ขอให้มีความมั่นใจที่จะใส่เท่านั้นแหล่ะค่ะ

ขอเพียงมั่นใจที่จะแต่ง ศึกษาหาข้อมูล ในการที่จะแต่งตัวให้ดูดีในสไตล์ของตัวคุณเอง คุณก็ไม่มีปัญหากับการที่ต้องวิ่งตามกระแสแฟชั่นกันแทบทุกฝีก้าว และมั่นใจได้ว่าสวยอย่างมีสไตล์แน่นอนค่ะ ก็คนใส่มั่นใจซะอย่าง