Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

เดทแรกไปไหนกันดีน๊า???


ไม่ว่าใครก็ตามเวลามีนัดเดททีไรก็ชวนกันไปกินข้าวทุ๊กที แล้วก็ต่อด้วยดูหนัง กินข้าว ดูหนัง ดูหนัง กินข้าว เป็นอย่างนี้ตลอด วันนี้เราก็เลยมีสถานที่แนะนำเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสวีทได้ไม่แพ้ใต้แสงเทียนของร้านอาหาร หรือในความมืดของโรงหนังเลย


1. อ้าปากหัวเราะกันดังๆ ให้สบายใจ ทลายกำแพงความเขินอายด้วยการชวนกันไปดูโปรแกรมอะไรตลกๆ อย่างพวกทอล์คโชว์ขำๆ ที่เดี๋ยวนี้มีออกเยอะแยะ ดูแล้วก็กไปหัวเราะกันให้สนุก ขำให้มันสุดๆ ปลดปล่อยเสียงหัวเราะแบไม่ต้องเขิน เขาจะได้รู้ว่าคุณเป็นสาวอารมณ์ดีไง

2. ดูละครเวทีสดๆ บ้าง ผละจากจอเงิน มาเป็นดูละครเวที หรือการแสดงศิลปวัฒนธรรมแบบสดๆ จะวิ่งกันไปมาให้เห็นบนเวที มีให้ดูเยอะแยะ บ้างก็มาเปิดการแสดงจากต่างประเทศก็มี นอกจากจะสนุกฉีกจากอะไรจำเจเดิมๆ แล้ว งานแบบนี้ยังหาดูไม่ได้ง่ายๆ ไม่มีวีซีดีทำขายด้วย จบแล้วจะได้เป็นความทรงจำของคุณตลอดไป

3. ใครว่ามดขึ้นลานไอซ์ไม่ได้ ลานไอซ์สเก็ตเวลาที่ใครได้เข้าไปอยู่ในนั้นจะให้ความรู้สึกเหมือนเราได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง มีชีวิตชีวาสดใส ได้เล่นได้หยอกล้อกันไป โรแมนติกดี ยิ่งในเดทแรกมันจะช่วยสร้งความรู้สึกดีๆ ให้กันตลอด รับรองว่าหลังจากนั้นความสัมพันธ์จะราบรื่นสุดๆ

4. กีฬาฮาเฮ สาวๆ ก็ยอมหนุ่มๆ บ้างสักครั้งเถอะ งานนี้ถ้าไม่รู้จะชวนคุยอะไร ก็ทำเป็นแกล้งโง่ ถามเรื่องเกมกีฬานั้นไปเลยก็ได้ นอกจากเขาจะรู้สึกดีกับคุณแล้ว เขายังรู้สึกว่าคุณเข้ากับเขาได้ดี ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีแต่หวานจนเลี่ยนอย่างเดียว แต่มีความห้าวนิดๆ อยู่ในตัวด้วย

5. สไตร์คหัวใจเขา ด้วยการชวนกันไปเล่นโบว์ลิ่ง การไปเบ่นโบว์เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้สังเกตท่วงท่าของของ ทั้งกล้ามแขน ลำตัว ก้นงอน และหุ่นของเขาว่าดูดีขนาดไหน นอกจากนี้บรรยากาศที่สนุกสนานอาจทำให้คุณได้แปะมือกับเขาหรือเลยเถิดไปถึงขั้นกอดฉลองกันอีกด้วย จะได้หายเกร็งกัน

6. ห้องเรียนรัก ไปหาอะไรสนุกๆ ที่ไม่เคยรู้กันทั้งคู่แล้วลงเรียนด้วยกันซะเลย อย่างหัดทำอาหารอินเดียด้วยกัน เรียนเต้นรำ หัดยิงปืน วาดรูป ดำน้ำ คุณจะได้สร้างเรื่องที่สามารถคุยกันได้รู้เรื่องแค่สองคน เป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน

7. เรื่องกินขาดไม่ได้อยู่ดี นโปเลียนบอกเอาไว้ว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้องสุดท้ายก็หนีไม่พ้นอยู่ดีนั่นแหละ แต่ลองเลือกร้านอาหารที่มีอะไรสนุกๆ ให้เล่นไปด้วย อย่างพวกร้านสุกี้ ไอติมผัดได้ ที่ให้คุณได้มี่อะไรทำร่วมกัน เพิ่มสีสันให้บรรยากาศรอบตัว

เห็นไม๊ล่ะคะว่าลองทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ทำไมเรารต้องทำซ้ำๆ กับเดทครั้งก่อนด้วยล่ะ จริงมั๊ยเอ่ย!!!!