Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

วิธีเลือกตัดผมตามราศีเกิด










สำหรับสาวๆ ที่คิดอยากเปลี่ยนทรงผม แต่ไม่รู้จะทำทรงไหนดี ลองเปลี่ยนวิธีเลือกทรงผมใหม่ จากที่ดูเทรนด์ของคนอื่นเค้ามา เปลี่ยนมาเป็นเลือกตัดทรงผมตามราศีกันดีกว่ามั๊ยคะ นอกจากจะได้ผมทรงใหม่ที่สวยเก๋แล้วอาจจะทำให้อะไรๆ ในชีวิตดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกไงล่ะคะ


สำหรับสาวที่เกิดราศีมังกร ควรตัดผมหน้าม้าเสมอคิ้ว เพิ่มประกายสดใสเส้นผมด้วยสีน้ำตาลประกายส้มหรือน้ำตาลช็อกโกแลต ทำให้แลดูเป็นสาวน้อยวัยหวานไปเลยนะคะนี่

สาวราศีกุมภ์ ดัดผมเป็นลอนคลื่นนุ่มสลวย แล้วเพิ่มสีสันด้วยสีบลอนด์อ่อน ประกายหมอกเหลือบเขียว กลายเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ไงคะ

สาวราศีมีน ซอยสไลด์ทั้งศีรษะแต่ไม่สั้นมากปล่อยด้าน หลังให้ยาวระดับบ่า ด้านหน้าตัดขอบเฉียงปิดตา 1 ข้าง ทำให้เธอดูมีเสน่ห์น่าค้นหา จัดทรงปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยน้ำตาลอ่อนประกายชมพู ก็เป็นทรงผมนึงที่เท่ห์ไม่หยอกเลยค่ะ

สาวราศีเมษ ปล่อยด้านข้างยาวกว่าปลายคาง จับเซต ออกมาในลักษณะของการสลับไขว้กันไปมาให้ดูโฉบเฉี่ยว เพิ่ม ชีวิตชีวาด้วยสีหมอกน้ำเงิน ไฮไลต์สีบลอนด์อ่อน กลายเป็นสาวเปรี้ยวสไตล์สาวฮอลลีวู้ดเลยใช่มั๊ยคะ

สาวราศีพฤษภ ผมหยิกแบบเปิดหน้าผากตั้งแต่ช่วงหน้าผากลงมาควรให้ยาวเกินคางมาสัก 2 - 3 ซม. จะช่วยให้หน้าดูเด่นและคมขึ้น ไฮไลต์ช่วงลอนด้วยสีบลอนด์อ่อนมากที่สุดเพื่อให้ตัดกับสีเข้มของด้านบน ก็จะกลายเป็นสาวสวยที่น่าค้นหาจริงๆ เลย

สาวราศีเมถุน ผมซอยเป็นม้าระดับลูกตา ด้านข้างไว้จอนเป็นประกายถึงปลายคาง ด้านหลังซอยบาง ๆ คล้ายผมรากไทร ไฮไลต์สีบลอนด์อ่อนประกายแดงทองเป็นช่อ ๆ ทั้งศีรษะ เฮ้!!! แฟนนึกว่าควรสาวญี่ปุ่นเที่ยวแน่นอนเลยคราวนี้

สาวราศีกรกฎ ตัดทรงบ๊อบประยุกต์ ไฮไลต์เป็นช่อ ๆ ด้วยสีแดง สวยเป็นสาวเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวน่าดูเลย

สาวราศีสิงห์ ผมซอยสั้น เน้นความยาวของเส้นผมบริเวณกลางศีรษะชี้ขึ้นมาเป็นแนวคล้ายครีบปลา แต่งแต้มสีสันด้วยสีบลอนด์จาง ๆ จิ๊กกี๋ตัวจริงก็คือสาวราศีนี้นี่เองค่า

สาวราศีกันย์ ทรงผมไม่ว่าจะเป็นผมปล่อยธรรมชาติหรือรวบแบบไม่ตั้งใจเสมือนเพิ่งตื่นนอนจัดแต่งให้ดูนุ่มนวลมีน้ำหนักและพลิ้วไหว ทำสีบลอนด์ผสมม่วงประกายมุก หวานซะไม่มีเลยใช่มั๊ยคะ

สาวราศีตุลย์ ให้ปลายผมชี้ออกเสมือนปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยการใช้สีดำรองพื้นและไล่สีประกายชมพูเข้ม กลายเป็นสาวพั้งค์ที่สวยที่สุดไปเลยค่ะ

สาวราศีพิจิก สไลด์ผมให้สั้นกว่าระดับกรอบหน้าเพื่อให้ ดูเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น ทำสีบลอนด์อ่อนประกายแดงมะฮอกกานีผสมสีบลอนด์กลางประกายแดงมะฮอกกานี คุณผู้ชายเห็นแล้วต้องระวังหัวใจตัวเองให้ดี จะละลายก็เพราะผมทรงนี้ของสาวราศีพิจิกแน่นอน

สุดท้ายก็สาวราศีธนู ควรเปิดหน้าผากกว้างและมีไรผมพองาม เติมสีสันเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมด้วยแบบผมยาวประบ่า ทำโลว์ไลต์สีชมพูผสมสีเขียว น่ารักสดใสจังเลยค่ะ