Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Powered by Blogger

เทคนิคการเลือกซื้อชุดชั้นใน


บ่อยครั้งเลยใช่มั๊ยคะ ที่เราซื้อชุดชั้นในมาแล้ว ตอนก่อนซื้อก็คิดว่าเลือกดีแล้ว ลองก็ลองแล้ว แล้วยังเป็นไซด์เดิมๆ ที่เคยใช้มาทุกที แต่พอถึงเวลาเอามาใช้จริงๆ กับรู้สึกใส่ไม่สบาย รู้สึกอัดอัด จะเอาคืนเค้าก็คงไม่รับคืนหร๊อก จะเอาทิ้งก็เสียดาย ถ้าใครไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้อีกในการเสื้อชั้นในใหม่ในครั้งต่อไป วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือกซื้อชุดชั้นในมาฝาก...

1. ช่วงเวลา ในการเลือกซื้อเสื้อชั้นถ้าคุณเลือกซื้อในช่วง 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีประจำเดือน คุณอาจจะได้ขนาดที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ

2. ลองสวมใส่ คุณต้องลองสวมใส่เสื้อชั้นในตัวที่คุณจะซื้อก่อนทุกครั้ง ให้เลือกตัวที่ใส่แล้วกระชับพอดี และอย่าซื้อเสื้อชั้นในเพียงบอกไซส์แต่อย่างเดียวเด็ดขาด เพราะเสื้อชั้นในแต่ละแบบ แต่ละทรง จะออกแบบมาไม่เท่ากัน และไม่เหมาะสำหรับคนทุกคนเสมอไป

3. แบบตะขอ ถ้าหากว่าคุณมีรอบอกระหว่าง 34-48 นิ้ว คุณก็ควรเลือกซื้อชนิดที่มีฐานใต้โครงอก และเสื้อชั้นในแบบตะขอหน้า จะทำให้หน้าอกได้รูปสวย

4. ระดับของตะขอ
เสื้อชั้นในที่จะใส่ได้พอดี ระดับอของตะขอหลัง ควรอยู่ใต้กระดูกสะบักหลัง ถ้าอยู่สูงหรือต่ำลงมาควรเลือกขนาดใหม่

5. ใช้นิ้วมือทดสอบ
ลองใช้มือสอดเข้าไปในร่องอกดู ถ้าหากสวมเสื้อชั้นในแล้วไม่สามารถสอดนิ้วเข้าไปในร่องอกได้ ก็แสดงว่าเสื้อตัวนั้นมันคับเกินไป

6. เนื้อผ้า ที่สำคัญที่สุด ถึงแม้ว่าทั้งไซด์ ทั้งรูปแบบที่โอเคหมดแล้ว คุณยังควรเลือกเสื้อชั้นในที่มีเนื้อนุ่ม ยืดหยุ่นสบาย

ฉะนั้นครั้งหน้าถ้าได้ออกไปหาซื้อเสื้อชั้นในใหม่อีก อย่าลืมนำวิธีที่ได้แนะนำ ไปเลือกซื้อเสื้อชั้นในให้ได้ถูกใจไม่เสียตังค์ไปฟรีๆ ได้แล้วค่ะ